BRANDSVIETNAM Chia Sẻ Góc Nhìn Về Phiên Livestream Kết Hợp Dr.FORHAIR & CHANH BEAUTY

BRANDSVIETNAM Chia Sẻ Góc Nhìn Về Phiên Livestream Kết Hợp Dr.FORHAIR & CHANH BEAUTY

BRANDSVIETNAM Chia Sẻ Góc Nhìn Về Phiên Livestream Kết Hợp Dr.FORHAIR & CHANH BEAUTY

BRANDSVIETNAM Chia Sẻ Góc Nhìn Về Phiên Livestream Kết Hợp Dr.FORHAIR & CHANH BEAUTY

BRANDSVIETNAM Chia Sẻ Góc Nhìn Về Phiên Livestream Kết Hợp Dr.FORHAIR & CHANH BEAUTY

Tin tức

Trang chủ / Tin tức

BRANDSVIETNAM Chia Sẻ Góc Nhìn Về Phiên Livestream Dr.FORHAIR & CHANH BEAUTY

Livestream của ngành chăm sóc tóc nói chung, mà điển hình là thương hiệu Dr.FORHAIR đã ghi nhận số lượng người tham gia kỷ lục, mà theo đánh giá, là một kỳ tích và đánh dấu một cột mốc mới, một bước ngoặt mới cho thương hiệu này. Điều đó chứng minh sự bắt nhịp xu hướng đúng đắn và sự chuẩn bị kỹ càng trong kế hoạch tiếp cận người tiêu dùng của Dr.FORHAIR.

Dr.FORHAIR tạo nên kỳ tích mới trong ngành Chăm sóc tóc

Nhắc tới chăm sóc sắc đẹp, người ta thường chỉ nghĩ tới chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, duy trì vóc dáng cân đối trước tiên. Tuy nhiên, xu hướng chăm sóc tóc đang dần nhen nhóm và có sự phát triển mạnh mẽ, bởi người tiêu dùng đang được tiếp cận với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao cấp với mức giá dùng thử hợp lý. 

Do đó, không ngạc nhiên khi gần đây, sự kiện livestream của thương hiệu Dr.FORHAIR kết hợp với CHANH BEAUTY đã mang đến những con số kỳ tích đầu tiên cho ngành chăm sóc tóc, mang tầm ảnh hưởng sánh ngang với các ngành làm đẹp khác.

 

 

Nếu theo dõi livestream của các thương hiệu làm đẹp thời gian gần đây, không quá bất ngờ khi các nhãn hàng về mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân đạt được những con số doanh thu khủng. 

Tuy nhiên, để một thương hiệu trong ngành tóc đạt được con số ấn tượng như vậy là điều mà ít người ngờ tới. Thương hiệu Dr.FORHAIR đáng ngạc nhiên đã trở thành một đại diện tiêu biểu cho ngành tóc với buổi livestream kết hợp cùng CHANH BEAUTY, vượt ngưỡng hơn 600 triệu đồng trong 60 phút đầu tiên phát sóng trực tuyến trên nền tảng TikTok.

Cùng BRANDSVIETNAM nhìn lại các tiêu điểm nổi bật có trong phiên livestream

Theo ghi nhận được chia sẻ từ các bên liên quan, cũng như sự nhìn nhận thực tế trên các phương tiện truyền thông, không khó để nhận ra sự đầu tư lớn của hãng cho chiến dịch livestream Dr.FORHAIR x CHANH BEAUTY.

Trước khi phiên live diễn ra, chúng ta thấy được thương hiệu và sản phẩm của Dr.FORHAIR xuất hiện cùng Influencers trên đa nền tảng. Đặc biệt, việc hợp tác với Bác sĩ Cao Hữu Thịnh - Bác sĩ chuyên khoa IVF - Bệnh viện Từ Dũ, và Diễn viên hàng đầu Hàn Quốc - Hyun Bin là điểm nhấn truyền thông, tạo sự an tâm và tin tưởng đối với sản phẩm, cũng như tạo nền móng cho sự chờ mong của khách hàng.

 

Dr.forhair x Chanh beauty
Sự kết hợp với CHANH BEAUTY giúp Dr.FORHAIR vượt mục tiêu kỳ vọng

 

Trong khoảng thời gian gần kề và ngay cả khi phiên live diễn ra, thương hiệu tiếp tục gửi gắm thông điệp cốt lõi của họ một cách gần gũi và hấp dẫn trên các kênh truyền thông. Những nội dung mang tính giải trí và nhân văn đã tạo sự tương tác, cảm xúc với nhóm TA (Target Audience - Đối tượng mục tiêu) trên nhiều điểm chạm, góp phần làm nên một chiến dịch thành công với những con số khủng, xuất hiện lần đầu tiên trong ngành chăm sóc tóc. 

Dr.FORHAIR cũng đã chọn điểm rơi mấu chốt rất tốt khi sắp xếp thời gian kết hợp cùng CHANH BEAUTY, mà theo đánh giá, điểm rơi này đã làm bùng nổ doanh số cũng như đưa thương hiệu đến gần hơn với tệp khách hàng lớn. Không khó để nhận thấy mức độ hứng thú của khách hàng trong phiên livestream qua các hình ảnh trên các kênh truyền thông của nhãn hàng, điều đã giúp hãng đạt được doanh số vô cùng ấn tượng.

 

 

Liên hệ với Dr.FORHAIR, hãng chia sẻ rằng sự chuẩn bị cho phiên live với CHANH BEAUTY, điểm rơi hoàn hảo cho chiến dịch đã diễn ra trước 7 ngày. Các khâu chuẩn bị trước buổi triển khai như thử nghiệm đường truyền, lên phương án dự phòng thiết bị, trang trí khu vực đón tiếp và phòng studio để livestream, chuẩn bị thông tin sản phẩm rõ ràng,... cũng được lên kế hoạch tỉ mỉ và thực hiện vô cùng chỉn chu. 

Việc dự trù những rủi ro có thể diễn ra trong phiên live cũng được tính toán kỹ càng để buổi live diễn ra thuận lợi nhất. Trong phiên livestream, việc có một đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và đội ngũ khuấy động nhiệt huyết đã giúp buổi live luôn giữ được sức nóng và sự hấp dẫn đối với khách hàng. Chính những điều nhỏ nhặt đó đã giúp Dr.FORHAIR đạt được kỳ tích lớn trong ngành chăm sóc tóc.

Thành tích khủng trong phiên livestream Dr.FORHAIR & CHANH BEAUTY

Có thể đánh giá rằng, nhờ tận dụng xu hướng mua sắm phù hợp với khách hàng mục tiêu cùng chiến lược nội dung triển khai chặt chẽ, đồng bộ và đa dạng trên các kênh truyền thông từ online đến offline, chiến dịch của Dr.FORHAIR đã nhận về nhiều thành tích ấn tượng cả về mặt số lượng và chất lượng.

Dr.forhair x Chanh Beauty
Những con số ấn tượng trong ngành chăm sóc tóc Dr.FORHAIR đã đạt được trong phiên livestream

 

- Hơn 1.200 combo gội xả được bán ra trong vòng chưa đầy 5 phút livestream về sản phẩm.
- Số lượng đơn hàng cũng vượt ngưỡng con số 3.000 và doanh thu đạt hơn 600.000.000 (600 triệu) chỉ trong vòng 60 phút đầu tiên - thật sự là một thành tích đáng ngạc nhiên, lần đầu tiên xuất hiện trong ngành hàng chăm sóc tóc.
- Hơn 10 SKU sau buổi livestream, đã độc chiếm từ Top 1 đến Top 3 trên bảng xếp hạng các sản phẩm phổ biến hàng đầu về “Chăm sóc tóc & Tắm gội toàn thân"  trên TikTok Shop.
- Xem qua các Hashtag #drforhair trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác, đáng ngạc nhiên khi hãng thu về hơn 15.000.000 view
- Các hoạt động thuộc chiến dịch nhận được tổng hơn 500.000 lượt tương tác. Chỉ tính riêng trong phiên live cùng CHANH BEAUTY, đã có hơn 170 nghìn người tham gia livestream, hơn 500 lượt chia sẻ và vượt hơn 5.000 bình luận.

Điều gì đã tạo nên sự thành công của chiến dịch này?

Khách quan mà nói, sự thành công của chiến dịch này đến từ cả sức nóng của CHANH BEAUTY, sự uy tín của các sản phẩm Dr.FORHAIR và sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị và truyền thông của nhãn hàng.

 

dr.forhair x chanh beauty
Công tác chuẩn bị trước phiên livestream

 

Không khó để nhận ra, CHANH BEAUTY là một trong những nhà phân phối chính hãng và hàng đầu của Dr.FORHAIR trên nền tảng Tiktok. Ngoài ra, CHANH BEAUTY còn mang một độ uy tín cao trong cộng đồng livestream, và sự kết hợp này đã là điểm nhấn an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Ngoài ra, việc Dr.FORHAIR sử dụng các kênh truyền thông (PR, Báo, TikTok, Influencers, KOLs,...) một cách hiệu quả, cũng như có nhiều minh chứng cho danh tiếng của mình bằng các số liệu cụ thể đã giúp hãng dành được sự tín nhiệm lớn từ nhóm khách hàng mục tiêu. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chiến dịch, cho phiên live đã tạo nên tên tuổi thương hiệu Dr.FORHAIR gắn liền với từ khóa “chuyên nghiệp”, “cao cấp”...

 

dr.forhair x chanh beauty
MC truyền hình HTV - Phi Anh, Beauty Blogger - CiCi và CEO CHANH BEAUTY - Kim Xuyến tạo nên sự uy tín và thu hút của livestream

 

Chính vì sự cộng hưởng đó, hiển nhiên là chiến dịch livestream Dr.FORHAIR x CHANH BEAUTY đã tạo nên tiếng vang lớn trong ngành chăm sóc tóc nói riêng, cũng như ngành chăm sóc sắc đẹp nói chung. Kỳ tích này của Dr.FORHAIR đã phần nào “educate” khách hàng trong thị trường làm đẹp về việc quan tâm và nâng niu mái tóc của mình nhiều hơn, như câu nói xưa: “Cái răng, cái tóc là góc con người.”

Lời kết

Nhìn chung, chiến dịch của Dr.FORHAIR x CHANH BEAUTY đã trở thành một trường hợp điển hình và thành công vang dội trong việc nắm bắt xu hướng truyền thông, hiểu rõ khách hàng mục tiêu, chọn điểm rơi vào những cú bắt tay hoàn hảo và có một kế hoạch hiệu quả. 

 

dr.forhair x chanh beauty
Sự chỉn chu, chuyên nghiệp của cả đội ngũ Dr.FORHAIR đã góp phần tạo nên kỳ tích đầu tiên của ngành chăm sóc tóc tại Việt Nam

 

Vì vậy, có thể xem đây là một case study triển khai điển hình vô cùng quý giá, và Dr.FORHAIR cũng đã đặt một bước ngoặt vô cùng quan trọng cho các cột mốc tiếp theo của các thương hiệu thuộc ngành hàng chăm sóc tóc trong thời gian sắp tới.