Khai trương cửa hàng NGUỒN MỸ PHẨM

Khai trương cửa hàng NGUỒN MỸ PHẨM

Khai trương cửa hàng NGUỒN MỸ PHẨM

Khai trương cửa hàng NGUỒN MỸ PHẨM

Khai trương cửa hàng NGUỒN MỸ PHẨM

Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Khai trương cửa hàng NGUỒN MỸ PHẨM

Ngày 14/12/2019 vừa qua tại khu chế xuất Tân Thuận, Công ty TNHH Mekelong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện đêm nhạc giáng sinh “Hợp âm Nhiệm màu” cho 1000 con em của cán bộ công nhân viên tại khu chế xuất cùng các em nhỏ neo đơn từ nhà trẻ Mái Ấm Nhân Tâm. Chương trình đã được thực hiện bởi công ty cổ phần tập đoàn đầu tư và phát triển MKL và quỹ từ thiện Teresa.

     Chương trình còn nhận được hổ trợ từ  Mekelong - 5Love - mái ấm Nhân Tâm - ban nhạc IHS - nhà thiết kế Nhật Dũng - cửa hàng hoa “Hoa Tâm Việt” - nhãn hàng nước ion kiềm Fujiwa, cùng các doanh nhân Sài Sòn đã góp vào quỹ từ thiện để giúp các em có một mùa giáng sinh ấm áp hơn.

     Đêm nhạc dường như hào hứng hơn khi mà các em được giao lưu âm nhạc từ các bạn trẻ trong nước cùng âm nhạc trên khắp các vùng miền trên thế giới từ nhóm nhạc IHS Orchestra. IHS Orchestra là nhóm nhạc giao hưởng đến từ Mỹ, đã có những tour biểu diễn ấn tượng vòng quanh thế giới. Tại đây họ trình diễn những giai điệu vui nhộn, dòng nhạc lạ tại cùng phong cách trình diễn tươi mới, khiến cho các bé thêm phần phấn khích mà hòa mình nhảy múa cùng nhóm nhạc.

     Bên cạnh đó, các bé còn được chương trình trao phần quà Noel, được xem các tiếc mục xiếc và buổi trình diễn áo dài ấn tượng đến từ nhà thiết kế Nhật Dũng. Thông qua chương trình các em cũng thể hiện tấm lòng hiếu khách qua các phần quà mà các bé tự làm gửi tặng đến các nhóm nhạc. Ý nghĩa hơn nữa là sự ủng hộ đóng góp từ các doanh nhân Sài Gòn cho các bé mồ côi, khuyết tật thông qua buổi đấu giá nhỏ tại chương trình.

hàng hề vui nhộn cùng các phần quà cho các bé

            Phiên đấu giá đóng góp từ thiện

     Chương trình đã mang đến cho các em niềm vui và sự ấm áp trước mùa giáng sinh cận kề. Tin rằng các phần quà cùng sự đóng từ các nhà hảo tâm sẽ nhân đôi niềm vui của các em trong mùa giáng sinh sắp tới.