Chiến Dịch "Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng" Thăng Hoa Với Sự Tham Gia Của Vali MIA Và Hàng Loạt Thương Hiệu Đình Đám

Chiến Dịch "Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng" Thăng Hoa Với Sự Tham Gia Của Vali MIA Và Hàng Loạt Thương Hiệu Đình Đám

Chiến Dịch "Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng" Thăng Hoa Với Sự Tham Gia Của Vali MIA Và Hàng Loạt Thương Hiệu Đình Đám

Chiến Dịch "Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng" Thăng Hoa Với Sự Tham Gia Của Vali MIA Và Hàng Loạt Thương Hiệu Đình Đám

Chiến Dịch "Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng" Thăng Hoa Với Sự Tham Gia Của Vali MIA Và Hàng Loạt Thương Hiệu Đình Đám

Tin tức

Trang chủ / Tin tức

"Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng" Thăng Hoa Với Sự Tham Gia Của MIA Cùng Hàng Loạt Thương Hiệu Đình Đám Dr.FORHAIR, VPBank, Citibank, Lazada và Coolmate

MIA là một thương hiệu vali chất lượng cao, được thành lập bởi MIA.vn - một thương hiệu trời trang lớn tại Việt Nam. “Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng" diễn ra vào ngày 14/4 là chiến dịch marketing giữa MIA cùng các thương hiệu khác, giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu, khẳng định vị thế của mình trên thị trường cũng như mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

 

ngày thương hiệu tỏa sáng
Sự kết hợp giữa MIA.vn cùng hàng loạt thương hiệu đình đám như Dr.FORHAIR, VPBank, Citibank, Coolmate và Lazada trong ngày thương hiệu tỏa sáng

 

Những thương hiệu nào góp mặt vào “Ngày tỏa sáng thương hiệu” cùng MIA?

MIA kết hợp cùng Dr.FORHAIR - Thương hiệu Chăm sóc tóc & da đầu hàng đầu Hàn Quốc

Dr.FORHAIR là thương hiệu Chăm sóc da đầu & tóc lâu đời tại Hàn Quốc. Với hơn 28 năm có mặt trên thị trường, Dr.FORHAIR đã nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tóc & da đầu chuyên nghiệp, an toàn. 

ngày thương hiệu tỏa sáng
MIA kết hợp cùng Dr.FORHAIR tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ngày thương hiệu tỏa sáng

 

Dr.FORHAIR hiện đã có mặt tại hơn 21 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tại chiến dịch Co-Branding 14/4 này, MIA đã lựa chọn Dr.FORHAIR để hợp tác vì những lý do sau: 

  • Thương hiệu uy tín: Dr.FORHAIR là một thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực chăm sóc da đầu & tóc tại nhiều nước trên thế giới, được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 
  • Tạo ra giá trị cho khách hàng: Hợp tác cùng Dr.FORHAIR giúp MIA tạo ra giá trị mới cho khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm cho tóc tốt nhất đến từ thương hiệu lớn. 
  • Mở rộng tệp khách hàng: Dr.FORHAIR là thương hiệu thuộc ngành FMCG nên có tệp khách hàng lớn và rất đa dạng. Khi kết hợp cùng Dr.FORHAIR, MIA sẽ có thể thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mở rộng quy mô quảng bá sản phẩm. 
  • Tiết kiệm chi phí marketing, tăng doanh số bán hàng: MIA sẽ tặng voucher giảm giá độc quyền khi mua vali cho khách hàng của Dr.FORHAIR, đồng thời, Dr.FORHAIR cũng sẽ tài trợ nhiều phần quà là sản phẩm của thương hiệu dành cho khách hàng của MIA. Điều này, vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tóm lại, sự hợp tác giữa Vali MIADr.FORHAIR là một bước đi chiến lược hiệu quả và có lợi cho cả hai bên. Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc tận dụng tối đa các cơ hội hợp tác giữa các thương hiệu khác nhau để tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng và thương hiệu.

ngày thương hiệu tỏa sáng
"Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng" thăng hoa cùng MIA và Dr.FORHAIR 

 

MIA kết hợp cùng VPBank

MIA đã kết hợp cùng VPBank tung ra hàng ngàn voucher giảm giá dành cho khách hàng mua vali MIA và thanh toán bằng thẻ VPBank. Đây là một màn Co-Branding có lợi cho đôi bên.  

  • Về phía MIA: Việc hợp tác với một ngân hàng lớn như VPBank giúp MIA nâng cao sự uy tín của mình, đặc biệt là với các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính. VPBank cũng trở thành đối tác chính thức của MIA, cung cấp các dịch vụ tài chính và hỗ trợ kinh doanh. 
  • Về phía VPBank: MIA là thương hiệu vali có tệp khách hàng đa dạng, trải dài theo độ tuổi, nguồn thu nhập khác nhau nên lần kết hợp này cũng giúp VPBank tiếp cận thêm với nguồn khách hàng mới sử dụng dịch vụ của ngân hàng. 

 

MIA đã cùng Citibank tạo ra chiến dịch nào?

Trong chương trình “Ngày Thương Hiệu Tỏa Sáng", MIA tung voucher giảm giá cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Lazada Citi Platinum. Đây là một loại thẻ tín dụng kết hợp giữa Citibank và Lazada nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Việc hợp tác này giúp tăng độ nhận diện của MIA trên sàn thương mại điện tử và với những người thường xuyên mua sắm, thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng. Đây là những khách hàng có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.

Ngoài ra, hoạt động tặng voucher còn tăng trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm sản phẩm của MIA, tạo thêm giá trị và tăng doanh số bán hàng cho thương hiệu. 

 

MIA kết hợp cùng "ông lớn" thương mại điện tử Lazada

Không chỉ có các hoạt động giảm giá, tặng voucher khi mua hàng trực tuyến, MIA còn kết hợp với Lazada tổ chức minigame tặng quà và đăng tải trên fanpage Lazada thu hút rất nhiều người tham gia.

Kênh fanpage của Lazada có lượt like lên đến hơn 32 triệu nên khi đăng bài minigame trên kênh này sẽ tạo sự chú ý của khách hàng, tăng tương tác cho nhãn hàng. Khi khách hàng tham gia minigame cũng tăng cơ hội để họ hiểu thêm về thương hiệu, kết nối khách hàng với MIA. 

 

Sự hợp tác giữa MIA và CM24 by Coolmate

CM24 là một thương hiệu chăm sóc cá nhân hằng ngày dành cho nam giới được phát triển bởi Coolmate. 

MIACoolmate có những điểm chung là có tệp khách hàng nam trẻ tuổi, năng động và những người yêu thích vận động, du lịch. Vì vậy, sự kết hợp ngày 14/4 của hai nhãn hàng sẽ tạo ra sự đa dạng về sản phẩm cho khách hàng. Họ có thể tiết kiệm thêm được chi phí đồng thời có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của cả MIA và Coolmate. 

Ngoài ra, Co-Branding này còn tăng tính cạnh tranh của MIA và Coolmate trên thị trường và tiếp cận thêm các đối tượng khách hàng mới thông qua chiến dịch quảng cáo chung.

 

Co-Branding - Chiến lược phát triển thương hiệu tuy cũ nhưng không bao giờ lỗi thời 

Chiến lược Co-Branding mang lại nhiều lợi ích cho các thương hiệu MIA, Dr.FORHAIR, VPBank, Citibank, Lazada và Coolmate

 

Co-branding hay hợp tác thương hiệu là một chiến lược marketing hợp tác giữa hai hoặc nhiều thương hiệu để quảng bá, sản xuất một sản phẩm/ dịch vụ chung. Co-Branding liên quan tới những chiến lược hợp tác khác nhau, mỗi thương hiệu sẽ mang đến bản sắc riêng (identity) và cùng kết hợp lại, tạo ra một sản phẩm chung.

Co-branding là một chiến lược hữu hiệu cho nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm khách hàng mới, thị phần mà không tốn quá nhiều chi phí. Ngoài ra, nó còn giúp tạo ra sức cạnh tranh vượt trội so với các đối thủ khác cùng ngành, mở rộng độ phủ sóng thương hiệu lên gấp bội. 
Chính vì những lợi ích trên, chiến lược này được rất nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng nhằm đẩy mạnh thương hiệu của mình và Co-Branding đang ngày một trở thành xu hướng kinh doanh không thể thiếu.